Cần thiết sử dụng thẻ màu Pantone trong ngành in ấn hay không?

Là một trong ba yếu tố chính của thiết kế sản phẩm (hình dạng, màu sắc, chất liệu), màu sắc cực kỳ quan trọng đối với thiết kế thành công của sản phẩm. Từ các hiệu ứng tâm lý của màu sắc, sở thích màu sắc và màu sắc phổ biến, sự tích hợp kiến ​​thức tâm lý là chiều sâu. Nghiên cứu, để áp dụng vào thiết kế sản phẩm, để đạt được sự thống nhất về hình dạng và màu sắc, để đạt được sự đổi mới về màu sắc trong thiết kế sản phẩm và đột phá, để thiết kế một sản phẩm làm mới. Nó có thể làm giảm sự khác biệt về màu sắc và đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Nhà máy in về cơ bản cần sử dụng loạt in thẻ màu. Thẻ màu Pantone là một thẻ màu phổ biến trong ngành in;

Có nhiều loại thẻ màu PANTONE ở Mỹ, ngay cả khi phiên bản hoặc mẫu thẻ màu được sử dụng trong cùng một ngành là khác nhau. Thông thường thẻ màu PANTONE thường được sử dụng trong hai loạt: thứ nhất, loạt in, loạt dệt thứ hai. Sê-ri in bao gồm: Thẻ màu CU (phổ quát có thể được sử dụng trong mọi tầng lớp), vé màu CU có thể uống được, thẻ màu kim loại, chíp màu trà kim loại, thẻ màu hồng, cầu màu, thẻ màu CMYK, thẻ màu GOE. Các dòng dệt chủ yếu bao gồm: loại quạt TPX, vé màu trà TPX, phiên bản vải cotton TCX (xác định giá theo kích thước khối màu), TN (thẻ màu nylon) và thẻ màu CU cũng thường được sử dụng trong ngành dệt may. .

Có nhiều cách để bạn có thể mua được 1 bảng màu pantone. Một trong số đó là chọn thẻ màu phù hợp theo số màu cụ thể. Bởi vì sản phẩm được đặt bởi khách hàng, khách hàng sẽ cung cấp số màu trên tay. Đến nhà máy in, nhà máy in có thể mua thẻ cùng màu với khách hàng đặt hàng. Là khách hàng, họ có nhu cầu lớn về màu sắc và họ đang thay đổi màu sắc của sản phẩm bất cứ lúc nào. Vì vậy, chọn một thẻ màu với nhiều màu sắc rất thuận lợi cho công việc. Nói chung, các thẻ màu thường được sử dụng trong ngành in không có gì khác:thẻ màu CU (phổ biến), 2 là CU có thể là chíp màu có thể xé, 3, thẻ màu kim loại, 4 thẻ màu hồng, v.v. Đáp ứng nhu cầu màu sắc. Do thẻ màu in Pantone được cập nhật và thay thế bằng số màu bổ sung hàng năm, giá của thẻ màu mới và cũ sẽ thay đổi và thứ tự của sắc ký đồ sẽ thay đổi và chỉ có thể điều chỉnh phiên bản mới của thẻ màu.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Contact Me on Zalo
0937394086