Xu hướng màu thời trang thu đông Lôn Đôn năm 2020

Mỗi mùa, Nhóm nghiên cứu của Viện màu sắc Pantone tạo ra các báo cáo xu hướng màu thời trang của Pantone, một tổng quan về màu sắc làm nổi bật các màu sắc hàng đầu mà các nhà thiết kế thời trang thể hiện tại Tuần lễ thời trang Luân Đôn và sẽ giới thiệu các bộ sưu tập của họ trong mùa sắp tới. Màu sắc trên đường băng là một chỉ số chính của câu chuyện màu sắc mà chúng ta có thể mong đợi trong tất cả các lĩnh vực thiết kế. Báo cáo xu hướng màu thời trang của Pantone là một hướng dẫn để dễ dàng nắm bắt các xu hướng màu quan trọng nhất của mùa.
Được xuất bản bởi Viện màu sắc Pantone cho thế giới thời trang, báo cáo mùa này cho thấy 12 màu sắc bắt mắt và chúng ta có thể mong đợi bốn màu trung tính cổ điển mà các nhà thiết kế thời trang nhìn thấy trên đường băng vì họ đã giới thiệu chúng. Bộ sưu tập thu / đông mới. Màu sắc mùa thu và mùa đông 2019/2020 phản ánh chiều cao mới của sự phức tạp màu sắc, tinh tế và mạnh mẽ, một bảng màu có ý nghĩa mang lại và thấm nhuần sự tự tin. Trưng bày các kết hợp vô tận, các câu chuyện màu sắc thể hiện các sắc thái, tạo cảm giác tự do và tạo bản sắc cá nhân của riêng bạn.

Leatrice Eiseman, giám đốc điều hành của Viện màu sắc Pantone, cho biết: “Câu chuyện màu sắc của mùa thu và mùa đông 2019/2020 cho thấy những sắc thái phong phú, mỗi sắc thái có thể tạo nên một tuyên bố, nhưng cũng có tính linh hoạt, có thể tạo ra sự ấm áp và hài hòa khi ghép nối.” Chuỗi màu đậm, bảng màu của mùa này thể hiện sự tự tin và trao quyền. ”

Giới thiệu về bảng màu mùa thu đông 2019/2020:

Bảng màu đa sắc của mùa thu và mùa đông 2019/2020 phản ánh sự phức tạp màu sắc mới, một sự kết hợp phù hợp để thay đổi.
Cranberry là một màu đỏ quan trọng làm tăng thêm cảm giác kích thích cho bảng màu. Merlot là một tông màu rượu đậm cho thấy sự tinh tế và sâu sắc. Hương vị phong phú của Summer Fig thêm một chút của chủ nghĩa kỳ lạ vào bảng màu mùa thu. Crabapple hoa hồng màu cam mang lại sự ấm áp và thoải mái và trông giống như được nướng bởi mặt trời.
Cà phê chicory lành mạnh và trang nhã giới thiệu một yếu tố lành mạnh. Bluestone là một quyết tâm thầm lặng. Galaxy Blue có màu xanh lam được chăm chút kỹ lưỡng, gợi nhớ đến các thiên hà lớn hơn. Màu rêu cổ màu vàng xanh bắt mắt tương phản với tông màu mùa thu và mùa đông.

Các quần xã rừng là một màu xanh lá cây gợi ý màu sắc của cây mùa thu. Brown là một màu nâu êm dịu được coi là một màu sắc tự nhiên hữu cơ. Kẹo bơ là một màu vàng vàng ngon và hấp dẫn. Grapeade độc ​​đáo là tông màu đỏ tím mềm mại nổi tiếng.
Giới thiệu về bảng màu trung tính mùa thu và mùa đông 2019/2020:

Như một cơ sở, một loạt các mặt hàng chủ lực theo mùa có thể được sử dụng một mình hoặc để so sánh các hỗn hợp màu riêng lẻ.

Su hào là một màu be cơ bản, cho dù nó có gốc hoặc vượt thời gian. Ô liu xanh là ô liu cuối cùng, thiết lập tiêu chuẩn cho màu xanh lá cây. Tự tin và cổ điển, màu xanh đậm tượng trưng cho bầu trời buổi tối. Các sắc thái vĩnh cửu của màu xám, xám mờ truyền đạt sự trang trọng và ổn định.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Contact Me on Zalo
0937394086